Đặc điểm của lăng phun chữa cháy. Báo giá lăng phun chữa cháy d50

Đối với những đám cháy xuất phát ở những vị trí cao hoặc khu vực khó có thể tiếp cận. Để mang lại hiệu quả cao trong dập tắt các đám cháy ngoài các thiết bị như bình cứu hỏa, vòi chữa cháy, đồ bảo hộ… thì lăng phun chữa cháy có vai trò quan trọng trong khống chế khả năng lan rộng của các đám cháy. Vậy lăng phun chữa cháy có đặc điểm gì mà lại được sử dụng phổ biến và khi cần mua lăng phun chữa cháy chúng ta cần liên hệ ở đâu để được báo giá lăng phun chữa cháy d50 – d65 chính xác nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý vị những thông tin cần thiết nhất.

Lăng phun chữa cháy dùng làm gì

Trong thiết bị phòng cháy chữa cháy thì lăng phun chữa cháy là thiết bị dùng để gắn trực tiếp vào vòi phun chữa cháy, để dẫn chất chữa cháy vào dập tắt đám cháy. Lăng phun chữa cháy thường được sắp xếp ở trong tủ đựng thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Đặc điểm của lăng phun chữa cháy

·         Lăng phun chữa cháy được làm từ các vật liệu chống rỉ với độ bền cao. Do đó không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân từ môi trường từ bên ngoài như mưa, nắng…
·         Với kích thước được thiết kế gọn nhẹ, do đó rất dễ dàng để lắp đặt cũng như sử dụng khi có sự cố xảy ra.
·         Lăng phun có tiết diện nhỏ với khả năng tăng áp suất của dòng nước, giúp cho nước phun ra mạnh và xa hơn vì vậy rất phù hợp với những khu vực có đám cháy ở vị trí cao và khó tiếp cận.
·         Lăng phun có khớp nối bằng ren nên rất dễ dàng lắp vào vòi phun chữa cháy khi cần sử dụng.

Các loại lăng phun chữa cháy hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lăng phun được sản xuất từ nhiều nước khác nhau và kích thước đa dạng. Vì vậy để mọi người có thể phân biệt cũng như lựa chọn cho phù hợp với vòi phun chữa cháy, cho nên có thể phân biệt lăng phun chữa cháy ra làm hai loại sau:

Lăng phun chữa cháy d50

Lăng chữa cháy d50 được làm bằng chất liệu gang, có tiết diện đầu phun 13mm. dùng gắn trực tiếp vào vòi phun chữa cháy với khả năng khống chế và dập tắt các đám cháy cao.

Lăng chữa cháy d65

Đây là loại lăng phun có tiết diện đầu phun 15mm, dùng để lắp trực tiếp vào vòi phun chữa cháy d65.Có khả năng tăng áp suất dòng nước giúp nước phun xa và mạnh hơn.

Cách sử dụng lăng phun chữa cháy

·         Bước 1: Khi có sự cố xảy ra chúng ta sẽ lập tức đến ngay tủ đựng thiết bị chữa cháy để lấy vòi phun chữa cháy cùng lăng phun chữa cháy d50 – d65 đến nơi có đám cháy.
·         Bước 2: Trải vòi chữa cháy ra để không bị gập khúc lại, sau đó lấy lăng chữa cháy d50 – d65 lắp vào một đầu của vòi chữa cháy thật chắc chắn.
·         Bước 3: Cầm chắc lăng phun chữa cháy d50 – d65 hướng thẳng vào đám cháy cần dập tắt, sau đó mở van xả nước là được.
·         Bước 4: Sau khi đám cháy được dập tắt xong chúng ta sẽ tháo lăng chữa cháy d50 – d65 ra khỏi vòi phun chữa cháy, vệ sinh sạch sẽ và để lại vào tủ pccc để lần sau nếu có sự cố xảy ra sẽ thuận tiện cho việc sử dụng.

Mua lăng phun chữa cháy d50 ở đâu rẻ mà chất lượng lại tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên phân phối các thiết bị chữa cháy như bình chữ cháy, vòi phun chữa cháy, lăng chữa cháy d50 –d65 tại Thietbipccchanoi. Tuy nhiên để lựa chọn được lăng phun chữa cháy d50 – d65 với giá thành hợp lí cũng như chất lượng sử dụng cao. Chúng ta nên liên hệ với những công ty pccc uy tín để được nhân viên báo giá lăng phun chữa cháy d50 – d65 một cách cụ thể và chính xác nhất.
Để xử lí nhanh các trường hợp các đám chảy xảy ra ở những nơi có vị trí cao hoặc khu vực khó có thể tiếp cận để dập tắt lửa, khí tài điện tử. Việc sử dụng vòi chữa cháy kết hợp với lăng phun chữa cháy d50 – d65 sẽ đem lại hiệu quả cao trong việc khống chế cũng như dập tắt hẳn các đám cháy.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến